หน้าแรก (การประปาส่วนภูมิภาค)

Accessibility

Contact Menu

ความตัดกันของสี

รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า


รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2562

> ขอนแก่น
> บ้านไผ่
> ชุมแพ
> น้ำพอง
> ชนบท
> กระนวน
> หนองเรือ
> เมืองพล
> กาฬสินธุ์
> กุฉินารายณ์
> สมเด็จ
> มหาสารคาม
> พยัคฆภูมิพิสัย
> ชัยภูมิ
> แก้งคร้อ
> จุตุรัส
> หนองบัวแดง
> ภูเขียว
> บำเหน็จณรงค์
> ร้อยเอ็ด
> โพนทอง
> สุวรรณภูมิ
> รวมทุกสาขา
 
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขาขอนแก่น
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01543321902961936261115---1212-220220-411308103
023123121-1312------44-1477
03------------------------
041818-77-1818-11----------4444-
05------------------------
06------------------------
07---22----11----------33-
086161-480480-2727-102102-------99-679679-
0944-5858-11-88-------22-7373-
101515-2424-1111-7474----------124124-
11------------------------
รวม15513223664601636760721519817---1212-235235-13481238110
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขาบ้านไผ่
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01---2-2------------66-862
02------------------------
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
081919-7979----------------9898-
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม1919-81792------------66-1061042
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขาชุมแพ
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01945148611-11----11-1212-382711
02---211---11----------321
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
0811-7979-11-------------8181-
09---55----------------55-
1011-3131----------------3232-
11------------------------
รวม1165131124722-22----11-1212-15914712
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขาน้ำพอง
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
011221031233----------3636-544212
02------422------------422
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07---11----------------11-
0888-6969-33-77----------8787-
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม20101073712108277-------3636-14613214
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขาชนบท
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01---211------------44-651
02---1-11-1------------2-2
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
08---2626----------------2626-
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม---292721-1---------44-34313
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขากระนวน
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
014-41-11-111-------66-1376
02------1-11-1---------2-2
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
08---77----------------77-
09---11----------------11-
10------------------------
11------------------------
รวม4-49812-2211------66-23158
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขาหนองเรือ
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
0111-------211------88-11101
02------------------------
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
0855-1313----1010----------2828-
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม66-1313----12111------88-39381
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขาเมืองพล
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
011-11-1---22-------1414-18162
02------------------------
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
081010-5757-11-2424----------9292-
09---22----------------22-
1011-44----33----------88-
11------------------------
รวม121116463111-2929-------1414-1201182
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขากาฬสินธุ์
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01734615---2-2------1111-261511
02------------------11-11-
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
081010-4040----------------5050-
091212-71692---------------83812
1055-1717----------------2222-
11------------------------
รวม343041341277---2-2------1212-18216913
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขากุฉินารายณ์
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
0131222-22-11-------22-1082
02---11-211------------321
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
08------------------------
09------------------------
10---22----------------22-
11------------------------
รวม31255-43111-------22-15123
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขาสมเด็จ
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01211---------------11-321
02------------------------
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
0844-1212-11-------------1717-
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม6511212-11----------11-20191
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขามหาสารคาม
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
0114212153122-2312------8080-1148628
021-1------1-1---------2-2
03------------------------
04---22----------------22-
05------------------------
06------------------11-11-
07------------------------
08353411351122333-17161---------19016525
0933-1313----22----------1818-
1011-33-------------11-55-
111-1---11-------------211
รวม5540151681333564223194------8282-33427856
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขาพยัคฆภูมิพิสัย
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
013121-1---1-1------55-1064
02------------------------
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
0822-2222----1111----------3535-
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม53223221---12111------55-45414
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขาชัยภูมิ
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
012-28-82-21-1------2424-372413
02---1-1------------11-211
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07---55----------------55-
0833-20918326---------------21218626
09---532---------------532
10---61592---------------61592
11------------------------
รวม532289250392-21-1------2525-32227844
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขาแก้งคร้อ
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01------------------44-44-
0211-------------------11-
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
0822-4141----44----------4747-
09------------------11-11-
10------------------------
11------------------------
รวม33-4141----44-------55-5353-
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขาจัตุรัส
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
012-2312---11-------66-1284
02---------1-1---------1-1
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
08------------------------
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม2-2312---211------66-1385
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขาหนองบัวแดง
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01------------------------
021-1------------------1-1
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
08---3232----------------3232-
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม1-13232----------------33321
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขาภูเขียว
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01---1-1------------66-761
02------------------------
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
08---3939----11----------4040-
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม---40391---11-------66-47461
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขาบำเหน็จณรงค์
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
011-16241-1---------1313-21156
02------------------------
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
0866-2727----------------3333-
09---44----------------44-
10------------------------
11------------------------
รวม761373341-1---------1313-58526
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขาร้อยเอ็ด
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01------1-1321------2727-31292
0211-1-1---------------211
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
0855-8181----1212----------9898-
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม66-828111-115141------2727-1311283
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขาโพนทอง
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
014311-1---312---11-88-17134
02------------------------
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
0855-55----------------1010-
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม981651---312---11-88-27234
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 สาขาสุวรรณภูมิ
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01312------1-1------55-963
022-2---11-------------312
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
08---3030----------------3030-
09---55----------------55-
10---33----------------33-
11------------------------
รวม5143838-11-1-1------55-50455
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน มิถุนายน 2562 รวมทุกสาขา
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
0112252701564810822913482226---1414-498498-860643217
029369361046725------66-411823
03------------------------
041818-99-1818-11----------4646-
05------------------------
06------------------11-11-
07---88----11----------99-
08176175114831434493636-1881871------99-1892184151
091919-164160411-1010-------33-1971934
102323-14514321111-7777-------11-2572552
111-1---11-------------211
รวม368290781974180516999801933230032---1414-518518-33053007298

หมายเหตุ

ช่องทาง คือ
01 PWA Call Center 1662
02 Website กปภ.
03 E-mail (pr@pwa.co.th)
04 Facebook
05 GCC1111
06 จดหมาย / หนังสือ
07 สื่อมวลชน
08 โทรศัพท์ไปที่ กปภ.สาขา/กปภ.เขต
09 LINE
10 ลูกค้าเดินทางไปพบเจ้าหน้าที่
11 ศูนย์ดำรงค์ธรรม กระทรวงมหาดไทย

*ไม่เกิน คือ จำนวนข้อร้องเรียนที่ปิดได้ตามกำหนด SLA
*เกิน คือ จำนวนข้อร้องเรียนที่ปิดเกินกำหนด SLA
( อ้างอิงตามคู่มือมาตรฐานการจัดการข้อร้องเรียน เดือน สิงหาคม 2560 ) ดาวโหลด..คู่มือมาตรฐานการจัดการข้อร้องเรียน


เลื่อนขึ้นข้างบน