หน้าแรก (การประปาส่วนภูมิภาค)

Accessibility

Contact Menu

ความตัดกันของสี

รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า


รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2562

> ขอนแก่น
> บ้านไผ่
> ชุมแพ
> น้ำพอง
> ชนบท
> กระนวน
> หนองเรือ
> เมืองพล
> กาฬสินธุ์
> กุฉินารายณ์
> สมเด็จ
> มหาสารคาม
> พยัคฆภูมิพิสัย
> ชัยภูมิ
> แก้งคร้อ
> จุตุรัส
> หนองบัวแดง
> ภูเขียว
> บำเหน็จณรงค์
> ร้อยเอ็ด
> โพนทอง
> สุวรรณภูมิ
> รวมทุกสาขา
 
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขาขอนแก่น
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
0179126779574514359260009903443422551378173
022023032023120000005501569
03000000000000000000000000
04141401313066000000000000033330
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000110000000000000000110
0862611398396236360737120000001105705655
092205656077033000000022070700
10440353411104949000000000089881
11000000000000000000000000
รวม1639370585505805751616313330000990352350213291141188
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขาบ้านไผ่
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
011012020001100000006601073
02000000000000000000000000
03000000000000000000000000
04000000000000000000000000
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000000000000000000000000
08131306565000000000000000078780
09000000000000000000000000
10000000000000000000000000
11000000000000000000000000
รวม141316765200011000000066088853
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขาชุมแพ
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
012119361010000000001212024168
02000000000000000000000000
03000000000000000000000000
04000000000000000000000000
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000000000000000000000000
087707373000000000000000080800
090001818000000000000000018180
101103434000000000000000035350
11000000000000000000000000
รวม10911341286101000000000121201571498
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขาน้ำพอง
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
013030008261100000001010022139
02000000101000000000110211
03000000000000000000000000
04000000000000000000000000
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000000000000000000000000
08990757507709900000000001001000
09000000000000000000000000
10000000000000000000000000
11000000000000000000000000
รวม1293757501697101000000001111012411410
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขาชนบท
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01000202101000000000110413
02000110000000000000000110
03000000000000000000000000
04000000000000000000000000
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000000000000000000000000
080003227500000000000000032275
09000000000000000000000000
10000000000000000000000000
11000000000000000000000000
รวม0003528710100000000011037298
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขากระนวน
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
010002025053120002201101349
02000000101000000000000101
03000000000000000000000000
04000000000000000000000000
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000000000000000000000000
08000660000000000000000660
09000000000000000000000000
10000000000000000000000000
11000000000000000000000000
รวม000862606312000220110201010
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขาหนองเรือ
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
0153220200000000000099016124
02000000000000000000000000
03000000000000000000000000
04000000000000000000000000
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000000000000000000000000
085501212011055000000000023230
09000000000000000000000000
10220220000000000000000440
11000000000000000000000000
รวม121021614211055000000099043394
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขาเมืองพล
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01220110000000000000660990
02000000000101000000000101
03000000000000000000000000
04000000000000000000000000
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000000000000000000000000
08770555500002828000000000090900
09000000000110000000000110
10000110000330000000000440
11000000000000000000000000
รวม99057570000333210000006601051041
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขากาฬสินธุ์
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
0191820200010100000021201332112
02202101000202000000000505
03000000000000000000000000
04000000000000000000000000
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000000000000000000000000
0811833226600000000000000043349
098714942700000000000000057498
10000000000000000000000000
11000000000000000000000000
รวม3016148468160003030000002120113810434
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขากุฉินารายณ์
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01000330202000000000000532
02000110000000000000110220
03000000000000000000000000
04000000000000000000000000
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000000000000000000000000
08000000000000000000000000
09000000000000000000000000
10000220000000000000000220
11000000000000000000000000
รวม000660202000000000110972
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขาสมเด็จ
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01000000000000000000761761
02000000000000000000000000
03000000000000000000000000
04000000000000000000000000
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000000000000000000000000
0811099000000000000000010100
09000000000000000000000000
10000000000000000000000000
11000000000000000000000000
รวม11099000000000000076117161
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขามหาสารคาม
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
0111011909413202000000797901058025
02202321000000000000220743
03000000000000000000000000
04000220000000000000000220
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000000000000000000000000
082222072657000131300000000001071007
093301513200000000000000018162
10110220000000000000000330
11000000000000000000000000
รวม3926131038419413151320000008181024220537
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขาพยัคฆภูมิพิสัย
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
0152300000000000000099014113
02000000110000000000000110
03000000000000000000000000
04000000000000000000000000
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000000000000000000000000
08110161600001313000000000030300
09000000000000000000000000
10000000000000000000000000
11000000000000000000000000
รวม633161601101313000000099045423
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขาชัยภูมิ
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
0170740400000000000013130241311
02000220000000000000000220
03000000000000000000000000
04000000000000000000000000
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07220110000000000000000330
084401029660000000000000001061006
09000000000000000000000000
100006766100000000000000067661
11000000000000000000000000
รวม1367176165110000000000001313020218418
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขาแก้งคร้อ
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01110330000101000000330871
02000000000000000000000000
03000000000000000000000000
04000000000000000000000000
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000000000000000000000000
08660343401101313000000000054540
09000220000000000000000220
10000000000000000000000000
11000000000000000000000000
รวม770393901101413100000033064631
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขาจัตุรัส
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01000000000000000000220220
02000000000000000000000000
03000000000000000000000000
04000000000000000000000000
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000000000000000000000000
08000000000000000000000000
09000000000000000000000000
10000000000000000000000000
11000000000000000000000000
รวม000000000000000000220220
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขาหนองบัวแดง
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01000202000000000000330532
02000101000000000000000101
03000000000000000000000000
04000000000000000000000000
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000000000000000000000000
080004444000000000000000044440
09000000000000000000000000
10000000000000000000000000
11000000000000000000000000
รวม0004744300000000000033050473
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขาภูเขียว
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
010001012110000001107701192
02000000000000000000000000
03000000000000000000000000
04000000000000000000000000
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000000000000000000000000
081102929000000000000000030300
09000000000000000000000000
10000000000000000000000000
11000000000000000000000000
รวม1103029121100000011077041392
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขาบำเหน็จณรงค์
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01303000000000000000660963
02000000000000000000000000
03000000000000000000000000
04000000000000000000000000
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000000000000000000000000
085503737000000000000000042420
09000440000000000000000440
10000000000000000000000000
11000000000000000000000000
รวม8534141000000000000066055523
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขาร้อยเอ็ด
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
015322200000000000001818025232
02110000000101000110000321
03000000000000000000000000
04000000000000000000000000
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000000000000000000000000
08220727200001515000000000089890
09000000000000000000000000
10000000000000000000000000
11000000000000000000000000
รวม8627474000016151000110181801171143
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขาโพนทอง
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01000101000000000000550651
02000000000101000000000101
03000000000000000000000000
04000000000000000000000000
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000000000000000000000000
085501010011000000000000016160
09000000000000000000000000
10000000000000000000000000
11000000000000000000000000
รวม5501110111010100000055023212
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 สาขาสุวรรณภูมิ
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
014041010000000000005501055
02202000000000110000000312
03000000000000000000000000
04000000000000000000000000
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07000000000000000000000000
080001818000000000000000018180
09000000000000000000000000
10000000000000000000000000
11000000000000000000000000
รวม6061918100000011000055031247
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 รวมทุกสาขา
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01137251121251710828523441232000121205675634913634279
029181266514817110110990452025
03000000000000000000000000
04141401515066000000000000035350
05000000000000000000000000
06000000000000000000000000
07220220000000000000000440
08161157411911165264646016916720000001101568153632
0913121144135977044000000022017016010
108801431412110525200000000002042022
11000000000000000000000000
รวมทุกสาขา344219125163214811519366272772364111013130579575429392591348

หมายเหตุ

ช่องทาง คือ
01 PWA Call Center 1662
02 Website กปภ.
03 E-mail (pr@pwa.co.th)
04 Facebook
05 GCC1111
06 จดหมาย / หนังสือ
07 สื่อมวลชน
08 โทรศัพท์ไปที่ กปภ.สาขา/กปภ.เขต
09 LINE
10 ลูกค้าเดินทางไปพบเจ้าหน้าที่
11 ศูนย์ดำรงค์ธรรม กระทรวงมหาดไทย

*ไม่เกิน คือ จำนวนข้อร้องเรียนที่ปิดได้ตามกำหนด SLA
*เกิน คือ จำนวนข้อร้องเรียนที่ปิดเกินกำหนด SLA
( อ้างอิงตามคู่มือมาตรฐานการจัดการข้อร้องเรียน เดือน สิงหาคม 2560 ) ดาวโหลด..คู่มือมาตรฐานการจัดการข้อร้องเรียน


เลื่อนขึ้นข้างบน