หน้าแรก (การประปาส่วนภูมิภาค)

Accessibility

Contact Menu

ความตัดกันของสี

รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า


รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม พ.ศ. 2562

> ขอนแก่น
> บ้านไผ่
> ชุมแพ
> น้ำพอง
> ชนบท
> กระนวน
> หนองเรือ
> เมืองพล
> กาฬสินธุ์
> กุฉินารายณ์
> สมเด็จ
> มหาสารคาม
> พยัคฆภูมิพิสัย
> ชัยภูมิ
> แก้งคร้อ
> จุตุรัส
> หนองบัวแดง
> ภูเขียว
> บำเหน็จณรงค์
> ร้อยเอ็ด
> โพนทอง
> สุวรรณภูมิ
> รวมทุกสาขา
 
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขาขอนแก่น
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
019694278753282712323----77-323323-5555496
0255-22-77----------1212-2626-
03------------1-1---211312
042222-1010-1313-44----------4949-
0511----1-1---------11-321
06------------------------
07---22----------------22-
089191-56656513131-50491------1818-7567542
09651106106-33-55-------33-1231221
101414-2323-44-4646-------33-9090-
11------------------------
รวม235232378778348785212812711-177-36236111607159512
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขาบ้านไผ่
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
0111-11-------------1313-1515-
02---------11-------11-22-
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
0844-7474----------------7878-
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม55-7575----11-------1414-9595-
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขาชุมแพ
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01422624---321------1313-26197
02------------------------
03------------------------
04---11----------------11-
05------------------------
06------------------------
07------------------------
08---9191----------------9191-
09---11----------------11-
1022-4343----------------4545-
11------------------------
รวม6421421384---321------1313-1641577
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขาน้ำพอง
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
0163321111-11-------1414-24204
02------1-11-1---------2-2
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
0855-6666-11-66----------7878-
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม118368671321871------1414-104986
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขาชนบท
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
011-1---------------55-651
02------------------------
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
08---77----------------77-
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม1-177-------------55-13121
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขากระนวน
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01---1-13-31-1------44-945
02------------------------
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
08---77----------------77-
09---22----------------22-
10------------------------
11------------------------
รวม---10913-31-1------44-18135
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขาหนองเรือ
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
0111-1-11-12-2------1212-17134
02------------------------
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
0811-1818-22-44----------2525-
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม22-19181321642------1212-42384
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขาเมืองพล
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01---1-1---11-------55-761
02------------------------
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
0833-5959----2020----------8282-
09------------------------
10---55----55----------1010-
11------------------------
รวม33-65641---2626-------55-99981
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขากาฬสินธุ์
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
016331156---312---11-1414-352411
02---1-1---------------1-1
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
08---2121----------------2121-
09---129129----------------129129-
10------------------------
11------------------------
รวม6331621557---312---11-1414-18617412
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขากุฉินารายณ์
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
0111----------------44-55-
02------------------------
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
08------------------------
09------------------------
10---22----------------22-
11------------------------
รวม11-22-------------44-77-
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขาสมเด็จ
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01211---------------77-981
02------------------------
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
0822-1111-44-------------1717-
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม4311111-44----------77-26251
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขามหาสารคาม
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
0119514131121-11-1------6666-1007228
02------------------22-22-
03------------------------
042-211----------------312
051-1------------------1-1
06------------------------
07------------------------
0847434123913277-24213---------20116239
0911-99----22----------1212-
10------------------------
11------------------------
รวม7049211461024487127234------6868-31924970
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขาพยัคฆภูมิพิสัย
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
011-1------11-------44-651
02------------------------
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
0811-2828----14131---------43421
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม2112828----15141------44-49472
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขาชัยภูมิ
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01413927---422---11-2626-443212
02---211---------------211
03------------------------
04---33----------------33-
05------------------------
06------------------------
07------------------------
0855-1231101311-------------12911613
0911-2602573---------------2612583
10---33----------------33-
11------------------------
รวม10734003762411-422---11-2626-44241329
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขาแก้งคร้อ
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01---33----11-------22-66-
02------------------11-11-
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
0844-4141----1111-------22-5858-
09---11-------------11-22-
10------------------------
11------------------------
รวม44-4545----1212-------66-6767-
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขาจัตุรัส
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
0111-312------------55-972
02------------------------
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
08------------------------
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม11-312------------55-972
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขาหนองบัวแดง
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01---1-1------------22-321
02------------------------
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
08---2121----------------2121-
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม---22211------------22-24231
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขาภูเขียว
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01---11-------------44-55-
021-1---------------11-211
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
08---1717----------------1717-
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม1-11818-------------55-24231
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขาบำเหน็จณรงค์
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01---11-1-1321------88-13112
02---1-1---11----------211
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
08---1212----------------1212-
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม---141311-1431------88-27243
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขาร้อยเอ็ด
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
017435141-111-------3838-52448
02------------------------
03------------------------
04------------------------
051-1------------------1-1
06------------------------
07------------------------
08---1551541---3939----------1941931
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม84416015551-14040-------3838-24723710
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขาโพนทอง
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
0121122----11-------77-12111
02------------------------
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
081-11-1---------------2-2
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม312321---11-------77-14113
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 สาขาสุวรรณภูมิ
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
01413---------------1111-15123
02------------------------
03------------------------
04------------------------
05------------------------
06------------------------
07------------------------
08---2525----------------2525-
09------------------------
10------------------------
11------------------------
รวม4132525-------------1111-40373
รายงานสรุปข้อร้องเรียนจากลูกค้า ประจำเดือน สิงหาคม 2562 รวมทุกสาขา
ช่องทาง 1
ด้านปริมาณน้ำ
2
ด้านท่อแตกรั่ว
3
ด้านคุณภาพน้ำ
4
ด้านบริการ
5
ด้านบุคลากร
6
การติดตามเร่งรัด
ข้อร้องเรียนเดิม
7
สอบถามทั่วไป
และอื่นๆ
รวมช่องทาง
รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน รวมไม่เกินเกิน
0115611937139964336288463610---99-587587-97387598
02651633871321------1717-40346
03------------1-1---211312
04242221515-1313-44----------56542
05312---1-1---------11-523
06------------------------
07---22----------------22-
08164159514661418484646-1681635------2020-1864180658
09871508505333-77-------44-5305264
101616-7676-44-5151-------33-150150-
11------------------------
รวม37732948221221159711110110279263161-199-634633136233450173

หมายเหตุ

ช่องทาง คือ
01 PWA Call Center 1662
02 Website กปภ.
03 E-mail (pr@pwa.co.th)
04 Facebook
05 GCC1111
06 จดหมาย / หนังสือ
07 สื่อมวลชน
08 โทรศัพท์ไปที่ กปภ.สาขา/กปภ.เขต
09 LINE
10 ลูกค้าเดินทางไปพบเจ้าหน้าที่
11 ศูนย์ดำรงค์ธรรม กระทรวงมหาดไทย

*ไม่เกิน คือ จำนวนข้อร้องเรียนที่ปิดได้ตามกำหนด SLA
*เกิน คือ จำนวนข้อร้องเรียนที่ปิดเกินกำหนด SLA
( อ้างอิงตามคู่มือมาตรฐานการจัดการข้อร้องเรียน เดือน สิงหาคม 2560 ) ดาวโหลด..คู่มือมาตรฐานการจัดการข้อร้องเรียน


เลื่อนขึ้นข้างบน